ngày 27 tháng 3 năm 2017

chăm sóc khách hàng

mô tả công việc

  • chào đón khách hàng một cách vui vẻ và trân trọng
  • kiểm tra những lưu ý về khách hàng: sinh nhật, ngày kỉ niệm, khách hàng VIP hoặc những thứ khách bị dị ứng.
  • lắng nghe khách hàng để giải quyết phàn nàn theo đúng quy trình.
  • tạo cho Khách hàng cảm giác luôn được chào đón tại sohy
  • giới thiệu sohy đến Khách du lịch/Khách người nước ngoài trong những kì lễ
  • trao đổi với Khách hàng về các sự kiện đặc biệt sắp tới.
  • ghi nhận thông tin và namecard của khách hàng
  • hỗ trợ lễ tân và quản lý khi cần.
  • làm việc theo nhóm
  • tuân thủ các quy định của sohy.